Trang chủ /DV kế toán/Dịch vụ khác
DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI

Thủ tục đăng ký và thực hiện bảo hiểm xã hội còn phức tạp với các đơn từ, biểu mẫu quy định gây khó khăn, vướng mắc cho nhiều doanh nghiệp. PPI Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại PPI Việt Nam?

Bảo hiểm xã hội bắt buộc áp dụng với các doanh nghiệp có sử dụng người làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hoặc hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên, không liên quan đến số người lao động của doanh nghiệp.

Kể từ ngày 1/12/2015 theo Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 quy định về Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc quy định sẽ xử phạt nghiêm khắc hơn với các doanh nghiệp không tuân thủ quy định đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên. Tuy nhiên, thủ tục đăng ký và quá trình thực hiện bảo hiểm xã hội còn phức tạp với các đơn từ, biểu mẫu quy định gây khó khăn, vướng mắc cho nhiều doanh nghiệp.

Quá trình đăng ký và thực hiện bảo hiểm xã hội gây khó khăn, vướng mắc cho nhiều doanh nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, thuế, PPI Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội trọn gói thực hiện các thủ tục đăng ký khai báo mới, thủ tục báo tăng và báo giảm, giải quyết chế độ với cơ quan BHXH. PPI Việt Nam hỗ trợ tư vấn 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc để doanh nghiệp nắm vững các quy định liên quan từ đó bảo đảm tuân thủ đúng các quy định của pháp luật, tránh trường hợp bị các cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính. 

  Chuyên nghiệp

- Tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, thuế

- Cập nhật và tư vấn về các chính sách, quy định mới nhất 

➤  Chính xác 

- Đảm bảo tuân thủ đúng và đủ các quy định, thông tư hiện hành

- Cam kết mang đến lợi ích, hạn chế mọi rủi ro pháp lý có thể xảy ra với doanh nghiệp

➤  Tiết kiệm chi phí

- Tiết kiệm và tối ưu các chi phí giúp doanh nghiệp có thể tập trung mọi nguồn lực tài chính vào việc phát triển    

➤  Nhanh chóng & kịp thời    

- Tương tác, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc kịp thời trong suốt quá trình doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

➤  Tin cậy

-  Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

Quy trình dịch vụ bảo hiểm xã hội của PPI Việt Nam

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

- Khảo sát và tư vấn về tình hình hiện tại của doanh nghiệp.

- Lên phương án thực hiện ( dự toán chi phí, tiến độ thực hiện bàn giao..)

- Phối hợp với khách hàng triển khai dịch vụ ( hồ sơ, mẫu biểu…)

- Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội, chế độ lao động.

- Nghiệm thu, bàn giao kết quả thực hiện.


Liên hệ với PPI Việt Nam để được hỗ trợ:

Công ty TNHH Dịch vụ và tư vấn thuế PPI Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Đồng Tâm, Ngõ 21  đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964.787.599 - 0907.847.988

Email: info@ppivietnam.vn

Website: www.ppivietnam.vn
 

Bài viết cùng danh mục
Hỗ trợ
Email
Copyright 2019 © PPI Việt Nam
Công ty TNHH Dịch vụ và tư vấn Thuế PPI Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 12- Tòa nhà Diamond Flower- 48 Lê Văn Lương- Nhân chính- Thanh Xuân- Hà Nội

Chi nhánh 1: HÀ NỘI- Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh 2: NAM ĐỊNH- Đường Nguyễn Khánh Toàn, Khu đô thị Bãi Viên, TP. Nam Định

Chi nhánh 3: HẢI DƯƠNG- Phố Anh Ninh, P. Quang Trung, TP. Hải Dương

CÁC TỈNH:  BẮC NINH, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, VĨNH PHÚC

Hotline: 0964.787.599 - 0907.847.988

Website: www.ppivietnam.vn         

 

   
Lượt truy cập: 34157426
Số người đang xem: 11